CHƯƠNG TRÌNH THẺ TÍCH ĐIỂM

Nhằm tri ân và cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Toyota Vũng Tàu trong thời gian qua. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu chương trình “Thẻ khách hàng thân thiết” sẽ được bắt đầu triển khai từ ngày 05/09/2017. Mục tiêu chương trình đem lại lợi ích và giá trị thiết thực khi sở hữu dòng xe Toyota. Tổng quan về Chương trình như sau:

1) ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Tất cả các Khách hàng mua xe mới (không bao gồm xe lô, xe bán qua Đại lý khác).
  • Tất cả các Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa bao gồm: mua phụ kiện và làm dịch vụ tại Toyota Vũng Tàu.
  • Khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình tích lũy điểm sẽ trở thành “Khách hàng thân thiết” của Toyota Vũng Tàu.

2) NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Khách hàng được cấp thẻ “Khách hàng thân thiết Toyota Vũng Tàu” và sử dụng thẻ để ghi nhận số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán dịch vụ. Hơn nữa Khách hàng cũng được hưởng ưu đãi tại các đối tác liên kết với Toyota Vũng Tàu.
  • Khi số điểm trên thẻ đạt được số điểm quy định của chương trình, Khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi dành cho chủ thẻ theo quy định của Toyota Vũng Tàu.

3) ĐIỀU KIỆN CẤP THẺ

  • Thẻ được cấp cho chủ xe (hoặc người sử dụng xe).
  • Đối với Khách hàng là Công ty: chủ thẻ có thể là Giám đốc Công ty, người quản lý đội xe hoặc thẻ mang tên Công ty.

4) QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THẺ

  • Thẻ chỉ có giá trị tích điểm tại Toyota Vũng Tàu.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ cho CVDV khi vào làm Dịch vụ. Trường hợp quên mang thẻ: Khách hàng thông báo chính xác biển số xe, họ tên, số điện thoại…để được hỗ trợ.
  • Để đổi quà tặng khi đủ điểm theo quy định, Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ và Chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe của chủ thẻ.
  • Thẻ được cấp miễn phí lần đầu và thẻ được nâng cấp cho Khách hàng. Trong trường hợp làm mất thẻ hoặc có yêu cầu làm thẻ mới, Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí làm thẻ là 20.00đồng/1thẻ.
  • Thẻ không phát sinh điểm trong 01 năm tối thiểu 100 điểm (đối với Thẻ vàng – Thẻ bạc) thì toàn bộ điểm thưởng, điểm tích lũy cũng như các quyền lợi tương ứng sẽ bị hủy, tuy nhiên thẻ vẫn có giá trị để tích lũy điểm.
  • Chương trình khách hàng thân thiết có 3 hạng thẻ gồm “Thẻ thành viên, Thẻ bạc và Thẻ vàng”.

a) Thẻ thành viên: 0-299 điểm

  • Tích lũy điểm và đổi quà.

b) Thẻ bạc: 300-599 điểm

  • Tích lũy điểm và đổi quà.
  • Nhận quà sinh nhật và tin nhắn Chúc mừng sinh nhật.
  • Ưu đãi giảm 2% khi phát sinh thanh toán (trước thuế VAT, không áp dụng cho mua xe mới).

c) Thẻ vàng: 600 điểm trở lên.

  • Tích lũy điểm và đổi quà.
  • Nhận quà sinh nhật và tin nhắn Chúc mừng sinh nhật.
  • Ưu đãi giảm 5% khi phát sinh thanh toán (trước thuế VAT không áp dụng cho mua xe mới).

5) CÁC QUY ĐỊNH VỀ TÍCH ĐIỂM

  • Việc tích lũy điểm được áp dụng cho tất cả Khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ tại Toyota Vũng Tàu.
  • Tỷ lệ quy đổi điểm:
    • Khách hàng sử dụng dịch vụ, lắp phụ kiện: 100.000đồng (trước thuế VAT)= 1 điểm. Số tiền dưới 100.000đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm.
    • Khách hàng mua xe mới: được ưu đãi nâng lên hạng mức thẻ Bạc.

6) QUY ĐINH KHÁC

  • Giá trị tích lũy trong thẻ không được chuyển nhượng từ thẻ này sang thẻ khác.
  • Toyota Vũng Tàu không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Khách hàng nếu thông tin hồ sơ do Khách hàng cũng cấp không đầy đủ hoặc không chính xác.
  • Những nội dung liên quan đến chương trình “Thẻ Khách hàng” có thể thay đổi do hoạt động kinh doanh của Toyota Vũng Tàu mà không cần thông báo trước.
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt khác.
  • Quà tặng/ ưu đãi không được quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.
  • Điểm tích luỹ sẽ bị mất đi khi đổi quà tương ứng với số điểm.
  • Xe làm Bảo hiểm và xe có Hợp đồng gói sẽ không áp dụng mức chiết khấu trên thẻ, chỉ được tích lũy điểm để đổi quà.
  • Giải quyết những khiếu nại liên quan đến chương trình “Thẻ Khách hàng” sẽ do Tổng Giám đốc Toyota Vũng Tàu quyết định.

Gọi 0935 79 69 89